CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để đảm bảo quyền lợi của mình, Quý khách hãy dành chút thời gian đọc kỹ nội dung Chính sách bảo hành của chúng tôi để biết được đầy đủ những thông tin cần thiết về bảo hành sản phẩm tại TGLife

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí.

– Sản phẩm được bảo hành tại nhà miễn phí trong 3 ngày đầu mua hàng. (áp dụng tại nội thành Hà Nội)
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành sản phẩm còn hiệu lực đối.

  • Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí

– Trường hợp xe xuống cấp do thiếu bảo trì, bảo dưỡng,…
– Phụ tùng, thiết bị hư hỏng do tai nạn, va chạm, bóp méo, biến dạng. trầy sước sơn , rỉ két …
– Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
– Tự ý can thiệp, sửa chữa lắp ráp, điều chỉnh phụ tùng (Thắng, tay, dây đề, dây cáp, cùi đề và bánh xe,…)
– Không áp dụng đối với hư hỏng bề mặt sơn, tem xe hoặc các chi tiết thẩm mỹ khác trên khung xe hoặc các bộ phận khác do xe không được bảo quản đúng cách, hư hỏng trong quá trình sử dụng hoặc hao mòn theo thời gian.
– Không bảo hành một số bộ phận hao mòn do thời gian sử dụng như: sên, dĩa, má thắng, bi, lốp, ruột,…
– Và một số trường hợp khi kiểm tra xác định không phải lỗi của kỹ thuật và nhà sản xuất.

  • Thời gian bảo hành sản phẩm

– Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm quý khách chọn mua, thời gian bảo hành được ghi rõ trên website tại từng dòng sản phẩm.
– Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng tại TGLife

  1. Phương Thức Áp Dụng Bảo Hành

  • Thời gian tiếp nhận bảo hành

– Thời gian tiếp nhận: 8:00 đến 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ).

  • Địa điểm tiếp nhận bảo hành:

– Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
– Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu cho Quý khách, TGLife xây dựng Dịch vụ bảo hành xe đạp tại nhà (*) giúp quý khách tiện lợi hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi (Xem thêm bên dưới).

  • Thời gian thực hiện Xử lý bảo hành

– Sau khi tiếp nhận được thông tin bảo hành của quý khách, chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý hoàn thiện sản phẩm cho Quý khách trong vòng 3 ngày.
– Nếu sản phẩm gặp lỗi nặng không thể xử lý liền, chúng tôi sẽ gửi đến Trung Tâm Bảo Hành của Hãng để được xử lý tốt nhất và thời gian sẽ lâu hơn 3 ngày hoặc sẽ được thông báo cụ thể đến Quý khách.

III. Dịch Vụ Bảo Hành Xe Đạp Tại Nhà

Xe đạp của quý khách bị lỗi, nhưng quý khách không có thời gian, phương tiện đưa ra Showroom hoặc Trung tâm bảo hành của chúng tôi. Quý khách có thể ở nhà và sử dụng dịch vụ tiện ích Sửa Chữa Xe Đạp Tại Nhà của TGLife.

Bảng Phí Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Đạp Tại Nhà

KHU VỰC ÁP DỤNG

PHÍ DỊCH VỤ

Khu vực nội thành < 10Km

– Phí: 50.000đ/lần

Khu vực nội thành Từ 11Km đến 20Km

-Phí: 50.000đ + 5000đ/km
(ví dụ: 13km phí dịch vụ là 75.000đ)

Ghi chú: Phí dịch vụ trên là chi phí đi lại xử lý bảo hành tận nhà (áp dụng cho 1 lần sử dụng), chưa tính chi phí thay thế linh kiện, phụ kiện nếu có. Dịch vụ này chỉ áp dụng tại nội thành Hà Nội

Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của TGLife theo số hotline 0933858558 để được hỗ trợ

Quy định đổi trả sản phẩm

  • Mục Đích

– Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, TGLife sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

  • Lý do được đổi sản phẩm

– Sản phẩm bị lỗi do nhân viên Kỹ thuật của TGLife hoặc của nhà sản xuất mà không thể xử lý khắc phục được.
– Sản phẩm bị mất niêm phong hoặc sai số lượng và mẫu mà so với đơn hàng Quý Khách đặt.
– Sản phẩm hàng hóa không đúng số Serial/IMEI , kích cỡ không phù hợp (áp dụng xử lý trong ngày nhận hàng).
– Nhu cầu Quý khách muốn thay đổi qua sản phẩm khác loại cùng giá trị hoặc cao hơn. (Nếu cao hơn quý khách bù thêm phần tiền chênh lệnh giữ 2 xe)

  • Điều kiện đổi sản phẩm

– Sản phẩm không nằm trong phụ lục hạn chế đổi trả của TGLife (có phụ lục đính kèm bên dưới)
– Sản phẩm phải còn nguyên tem, nhãn niêm phong của TGLife hoặc của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (Hdsd,phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
– Sản phẩm đổi không bị lỗi hình thức như: không bị dơ bẩn, trầy xướt, cấn móp,.v.v…
– Sản phẩm khi đổi phải có đầy đủ các chứng từ kèm như: Hóa đơn mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành,.v.v…

  • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm

– Thời gian áp dụng đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng.
– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
– Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới TGLife: thời điểm tính khi nhân viên tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

  • Chi phí áp dụng đổi trả sản phẩm

– Áp dụng đổi sản phẩm: Sản phẩm bị lỗi Quý khách sẽ được đổi hoàn toàn miễn phí. Nếu đổi theo nhu cầu Quý khách: Phí đổi trả 5%/ngày.
– Áp dụng trả sản phẩm: Phí trả hàng 20% giá trị sản phẩm trong 3 ngày đầu tiên, mỗi ngày tiếp theo +5%/ngày.

  • Trường hợp không được chấp nhận

– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Lỗi hư hỏng do khách hàng sử dụng, vận hành sai so với hướng dẫn ban đầu.
– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như: rách bao bì, mất niêm phong, trầy, xước,…
– Lỗi hình thức bên ngoài như: (cấn móp, trầy xước, vỡ,…) sau khi khách hàng đã ký nhận hàng.
– Khách hàng không cung cấp đủ thông tin sản phẩm, hóa đơn chứng từ, số điện thoại mua hàng,…

II. Quy định và thủ tục đổi trả hàng

  • Tiếp nhận

– Thời gian tiếp nhận từ sau 10 giờ sáng đến 20h đêm tất cả các ngày làm việc.
– Quý khách liên hệ trực tiếp với TGLife theo hotline 0933.8585.58

– Liên hệ thông qua bộ phận tư vấn chăm sóc sách hàng của TGLife hoặc gửi mail qua địa chỉ: [email protected]

  • Quy trình xử lý

– Sau khi có Giấy xác nhận kỹ thuật đã kiểm tra tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của TGLife và nhà sản xuất.

  • Thời gian xử lý

– TGLife sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.
– Nếu yêu cầu đáp ứng đúng nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, TGLife sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 3 -5 ngày làm việc kể từ khi nhận lại được sản phẩm.

Phụ Lục

  • Danh mục hạn chế đổi trả:
    – Phụ kiện: Tất cả các sản phẩm không được áp dụng chính sách đổi trả.
    – Sản phẩm khác: Sản phẩm Khuyến mãi/Thanh lý, sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trên Website: www.tglife.com.vn